Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 SOMERSET BUILDING, DIỆN TÍCH 80 M2

Tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset Building cao 5 tầng,1 trệt, 1 tầng hầm và 2 thang máy. Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.

Bước vào toà nhà , quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của toà nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.

Với sự thiết kế chuyên nghiệp, toà nhà văn phòng quận 1 Somerset Building không hề thua kém bất cứ cao ốc nào trên thế giới.
Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng.

Hình chụp toàn cảnh Somerset Building

Tường vách cách âm tốt đảm bảo sự tĩnh lặng, riêng biệt của từng công ty khác nhau trong tòa nhà.
Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty.

Sàn văn phòng là loại gạch men cao cấp nhất, màu sắc hài hòa tạo sự tương phản ánh sáng tốt nhất cho từng văn phòng.

* Thông tin về giá thuê của tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset building
Giá thuê :  25 usd/m2
Phí dịch vụ :  3 usd/m2
Diện tích :  80m2, 150m2, 216m2
Phí xe máy :  276 nghìn/chiếc
Phí xe hơi :  4200 nghìn/chiếc
Quy mô :  25 Tầng - 3 Hầm
Hạng VP :  B
Loại máy lạnh :  Trung tâm
Hợp đồng thuê:  2 năm
Cọc :  3 tháng
Thanh toán :  3 tháng

* Giao thông của tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset building
– Cách Thảo Cầm Viên 300m
– Cách Đài truyền hình TPHCM 400m
– Cách Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, đại học Y Dược TPHCM 450m

– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

* Kết cấu của tòa nhà văn phòng cho thuê Somerset building
1 hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
5 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
2 thang máy tốc độ cao nhãn hiệu Kone + 1 thang bộ

2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Thang máy sạch đẹp, rộng rãi và hiện đại đảm bào an toàn và vận chuyển nhanh nhất có thể

Cáp quang đường truyền Internet rất tốt, hệ thống camera rõ nét, hệ thống phòng cháy chữa cháy ổn định và chuyên nghiệp, máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ diện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà khi mất điện.

Sự bài trí phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây... Và rất nhiều thuận lợi khác.

Chính vì lẽ đó văn phòng quận 1 cho thuê Somerset Building chính là nơi lý tưởng cho quý công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh. 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Somerset building.Hình chụp phía trước Somerset Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building khang trang, sang trọng, không gian xanh mát.
Hình chụp một quán Cafe tại tầng trệt Somerset Building
Một quán cafe ngay tầng trệt tòa nhà văn phòng Somerset building, thích hợp cho việc tiếp khách và thư giãn.
Hình chụp quán Cafe tại tầng trệt Somerset Building
Hình ảnh bên trong quán cafe.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Somerset building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc +(84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

5 nhận xét:

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset buildin có phong cách thiết kế rất lạ và nổi bật. Tôi muốn biết là tòa nhà đưa vào sử dụng lúc nào?
Và hiện tại đã có bảng giá cho thuê văn phòng bên trong chưa? Nếu có xin hãy gửi vào địa chỉ email: phongnguyen3698@gmail.com
Xin cảm ơn nhiều!

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building nhìn hiện đại quá, cho mình hỏi hướng tòa nhà là hướng nào vậy ad? Hãy giúp tôi liên lạc với quản lý tòa nhà và giúp tôi đi xem văn phòng tại đây được không? SĐT 0976 012 012

Xin chào! Tôi là người trước đó các bạn vừa dẫn tôi đi tham quan văn phòng tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building hôm thứ 4 tuần trước. Sau vài ngày suy nghĩ, tôi cảm thấy rất thích văn phòng trong tòa nhà này mà các bạn đã giới thiệu và quyết định thuê văn phòng ở đây.

Tôi cần thuê 1 diện tích khoảng 70 m2 đủ 10 người làm việc, tôi đã xem nhiều nơi nhưng chỉ có văn phòng cho thuê quận quận 1 Somerset building phù hợp, cho tôi hỏi tòa nhà này có sẵn phòng họp cho thuê không bạn. Nếu có thì giá như thế nào có tăng hay không?Liên hệ tôi qua số 0978623125 nhé

Sau khi tìm hiểu về tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Somerset building, tôi và gia đình tôi đã đi đến quyết định thuê văn phòng ở tòa nhà này để bắt đầu công việc kinh doanh của gia đình. Nhưng trước đó tôi muốn xác nhận lại các điều khoản có bên trong hợp đồng cho thuê văn phòng, bên cty các bạn có thể gửi bản hợp đồng lại cho tôi không? Đây mail của tôi: vannguyen@gmail.com

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 VIETCOMREAL BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1  Vietcomreal Building  tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Vietcomreal Building s...

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More